Lợi Ích Đáng Kinh Ngạc Của Bột Ngũ Cốc Lợi Sữa Cho Mẹ Bầu

Lợi ích của Bột Ngũ Cốc lợi sữa cho Mẹ

Bột Ngũ Cốc có Vitamin B2, thúc đẩy quá trình tiết sữa cho Mẹ. Bột Ngũ Cốc còn giúp sữa Mẹ thơm, đặc sánh và nhiều dinh dưỡng hơn.
Kết hợp với phương pháp "gọi sữa" khoa học. Khi bé con bú, hormone Prolatin sẽ thúc đẩy tiết sữa. Trong khi đó hormone Oxytocin có chức năng đẩy sữa ra ngoài. Lặp lại quá trình này khi sữa đầy, không có sữa cũng hút là bí quyết để sữa về nhiều Mẹ nhé!
Ngoài ra Mẹ Bầu uống Bột Ngũ Cốc giúp cung cấp năng lượng, đầy đủ các chất dinh dưỡng nhờ 11 loại hạt chứa nhiều Protein, Vitamin và một lượng đủ chất béo không no tốt cho cơ thể.
Mẹ Bầu uống Bột Ngũ Cốc giúp phát triển não bộ cho thai nhi nhờ cung cấp Omega 3, Axit Folic và các Chất chống oxi hóa đặc biệt cần thiết trong quá trình mang thai và cho con bú.
Bột Ngũ Cốc giúp Mẹ giải độc cơ thể, cải thiện hệ tiêu hoá của Mẹ làm việc tốt hơn, giảm tình trạng táo bón và khó tiêu cho Mẹ nhờ cung cấp lượng chất xơ siêu dồi dào.

Bột Ngũ Cốc lợi sữa dành cho

Mẹ Bầu nên sử dụng từ tháng thứ 7 đến tháng thứ 9 để bổ sung dinh dưỡng, lợi sữa.
Bầu sau sinh và đang cho con bú sử dụng để tăng sữa, kích sữa.

Cách sử dụng Bột Ngũ Cốc lợi sữa

Mẹ uống thay bữa sáng, bữa phụ hoặc khi đói.
Mẹ sử dụng 3-4 thìa nhỏ pha với 250-300ml nước ấm cho mỗi lần uống. Mẹ dùng một chút nước sôi, đánh bột cho dẻo, chín đều, sau đó thêm nước lọc vào.
Ngoài ra Mẹ có thể dùng sữa tươi thay nước lọc để thêm phần dinh dưỡng hoặc uống thay cho sữa bầu. Mẹ cũng có thể thêm sữa đặc hoặc đường để tăng độ ngọt nếu Mẹ không bị tiểu đường thai kỳ.
Mỗi túi 250g sử dụng được khoảng 5-7 ngày.

Đảm bảo chất lượng tốt nhất

Nhà Đậu cam kết sản phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ, 100% tự nhiên, không chất bảo quản, không đường, không tẩm ướp, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y Tế và được cơ quan chức năng cấp phép lưu hành an toàn trên thị trường.
Sản phẩm được đựng trong túi zip kín khí, dùng máy dập màng dập kín miệng túi để đảm bảo kín khí.
Nhà Đậu bảo hiểm sản phẩm, hỗ trợ khách hàng đổi trả miễn phí khi sản phẩm có bất kỳ vấn đề gì.