[Trả Hàng & Hoàn Tiền] Các câu hỏi thường gặp
Lý do Trả hàng/Hoàn tiền là gì?
Bạn có thể yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền trong các trường hợp sau:
• Chưa nhận được hàng
• Thiếu hàng
• Gửi sai hàng
• Hàng bể vỡ (vỡ vụn, trầy xước, không nguyên vẹn, rò rỉ chất lỏng...)
• Hàng lỗi, không hoạt động
• Khác với mô tả
• Hàng đã qua sử dụng
• Hàng giả/nhái
• Thùng hàng rỗng
• Hàng hết hạn sử dụng
Tôi có thể yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền cho sản phẩm bị hư hỏng như thế nào?
Bạn vui lòng cung cấp hình ảnh hoặc video thể hiện rõ tình trạng sản phẩm tại Hộp thư Messenger: https://m.me/1154630758002499
Yêu cầu của bạn thông thường sẽ được xử lý trong khoảng 1 ngày làm việc